Cấu hình PC CPU Xeon E5-2690V3, Ram 32GB, VGA GTX1060 chuyên Giả Lập Box App Player – dựng hình render

PC CPU Xeon E5-2690V3

PC CPU Xeon E5-2690V3 là máy tính cấu hình khủng rất thích hợp để design và phục vụ render các video nặng. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm phục vụ thiết kế và chỉnh sửa, thực hiện các tác vụ nặng mà vẫn hoạt động mượt mà, trơn tru. Thì bài viết sau đây của Thành Công Computer là dành cho bạn.

Cấu Hình CPU Xeon E5 2690V3 socket 2011

– Chuyên Render 3D MAX – Đồ Họa – Dựng Hình

– Chạy Giả lập – Nox app player

– Mainboard: HUANANZHI X99-TF socket 2011

– Cpu: Intel Xeon E5-2690 V3 (2.6Ghz upto 3.5Ghz – 30Mb cache 12 Cores 24 Threads)

– Tản Nhiệt: Cooler master T400I

– Ram: Samsung / Kington 32Gb bus 2133 DDR4

– HDD: Western / Seagate 500 sata3 – 7200 RPM

– SSD: Intel M2 180GB sata3 boot win nhanh

– VGA: ASUS GTX1060 bản 3GB / 192 Bit / DDR5

– Nguồn: Xigmatek X650 dòng 80 plus full tụ rắn bền bỉ

– Case: SAMA 3301 thoáng mát 3 fan led

>> Tổng Giá: 15.500.000 VNĐ << 

PC CPU Xeon E5-2690V3 sở hữu con chip có hiệu năng ổn định cao

Chip Intel Xeon hướng tới đối tượng cá nhân, doanh nghiệp cần hiệu năng ổn định cao. Đặc biệt là loại chip Xeon E5 hội tụ đầy đủ các yếu tố. Đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của máy chủ hoặc hệ thống render của các doanh nghiệp trung bình đến lớn. Điểm nổi bật của Chip Xeon E5 nằm trong PC CPU Xeon E5-2690V3 đó là:

Hỗ trợ RAM ECC (Error Checking & Correction)

Để phát hiện và hiệu chỉnh lỗi dữ liệu trước khi nó xảy ra. Chính vì thế nó hạn chế tối đa các nguyên nhân gây ra sự cố hệ thống làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Chỉ có bộ vi xử lý chip Intel Xeon mới có Ram ECC này.   

Số lượng lõi CPU: Nếu như ứng dụng mà bạn đang sử dụng cần càng nhiều lõi CPU càng tốt như ứng render hình ảnh, video, tính toán phức tạp, mô phỏng,… thì CPU Xeon hoàn toàn đáp ứng được. Bởi bộ vi xử lý CPU Xeon có tối đa tới 56 lõi và sau khi siêu phân luồng là 112. 

VGA GTX1060
VGA GTX1060

Bộ nhớ đệm L3 cache cao:Đa số các bộ vi xử lý Chip Intel Xeon hiện nay đều có khoảng 15 – 30 Mb bộ nhớ cache L3 tùy từng dòng. Vì vậy, bộ nhớ đệm Xeon gần gấp đôi dòng Core I nên nếu công việc của bạn đòi hỏi chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc hay đa nhiệm thì nên cân nhắc sử dụng CPU Xeon.   

Độ bền bỉ cao: Bộ vi xử lý Chip Intel Xeon có độ bền bỉ cực kỳ cao khi xử lý thông tin nặng qua nhiều ngày. Vì thế, những khách hàng dùng máy trạm hạng nặng có thể lựa chọn CPU Xeon để nâng cao tuổi thọ.    

Hỗ trợ tối đa cho ảo hóa:Xeon là dòng vi xử lý có rất nhiều nhân, hỗ trợ rất nhiều dung lượng RAM và hơn hết nó hỗ trợ rất nhiều thuật toán cho việc chạy ảo hóa hay máy ảo, điều mà dòng Core i cho dù là thế hệ mới nhất cũng không thể so được. 

Chip Xeon E5
Chip Xeon E5

>>> Sản phẩm: PC CPU Xeon E5-2690V3

Giả lập Nox App Player tích hợp sẵn trên PC CPU Xeon E5-2690V3

NoxPlayer là một trình giả lập Android sử dụng trên cả 2 hệ điều hành Windows và Mac OS. Đây được ược đánh giá là phần mềm giả lập tốt nhất thời điểm hiện tại. Với NoxPlayer, người dùng có thể tải và chơi mọi tựa game mobile trên máy tính của mình. Điều này sẽ có ích vô cùng cho các streamer hoặc những game thủ.

– Được tích hợp tính năng recorder cho phép quay hoặc chụp màn hình khi chơi game, không khác gì một chiếc smartphone thực thụ. 

Cài đặt các file APK từ một bên thứ 3. Cụ thể, bạn có thể tải ngay một tập tin đuôi APK trực tiếp từ máy tính, rồi chỉ cần thao tác kéo thả chuột vào trình giả lập thì đã có thể cài ứng dụng một cách dễ dàng. 

Khả năng đa nhiệm mở nhiều trình giả lập một lúc, mỗi một giả lập có thể chơi một game khác nhau, hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản.

– Tính năng kết hợp bàn phím, chuột, tay cầm khi chơi game.Với tính năng macro, giờ đây bạn có thể thiết lập sẵn các thao tác và bằng một thao tác đơn giản là chúng sẽ lặp lại liên tục, vừa cày game vừa rảnh rỗi để làm việc khác.

Giả lập Nox App Player
Giả lập Nox App Player

>>> Sản phẩm: Máy tính đồng bộ Dell

Khả năng render video mượt mà của PC CPU Xeon E5-2690V3

Bo mạch chủ mà PC CPU Xeon E5-2690V3 đang sở hữu sẽ giúp bạn có thể thao tác các tác vụ nặng mượt mà. Đáp ứng các nhu cầu thiết kế đồ họa, render các video dài và nặng hiệu ứng mượt mà và vô cùng trơn tru. 

Bo mạch chủ: Bo mạch chủ lắp được nhiều CPU, công suất hoạt động tối ưu nên luôn đi kèm tản nhiệt khủng để đảm bảo hoạt động của máy.

Hỗ trợ bộ nhớ: Với CPU Intel Xeon, bộ nhớ đệm L3 có dung lượng khoảng 15-30MB, gần như là gấp đôi khi so với Core i7, do đó nó xử lý dữ liệu nhanh hơn và cho phép hoạt động với hiệu suất tối ưu. Nếu bạn muốn chạy nhiều ứng dụng một lúc thì nên dùng Xeon sẽ tốt hơn, tránh giật, lag máy.

PC CPU Xeon E5-2690V3

>>> Sản phẩm: Máy tính PC trọn bộ

Mua bộ máy tính PC CPU Xeon E5-2690V3 chất lượng với giá thành tốt tại Thành Công Computer

Thành Công Computer là đơn vị uy tín về cung cấp các thiết bị máy tính văn phòng, máy tính chơi game, máy tính đồ họa và các linh kiện máy tính cao cấp. Quý khách có thể tìm kiếm các thiết bị điện tử chất lượng ở đây với giá thành tốt nhất.

Chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, không bán hàng đã qua sửa  chữa, hàng nhái và các loại hàng kém chất lượng.

Mọi sản phẩm bán ra đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo sạch sẽ, không hoăn rỉ, 100% hoạt động ổn định, lâu bền đi cùng thời gian.

Thành Công Computer hỗ trợ chế độ bảo hành Siêu Tốc 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm, bán ra.

>>>Xem thêm: Thông tin chi tiết về Thành Công Computer

==================

THÀNH CÔNG COMPUTER

SĐT: 0936537745  Mr.Công (call, zalo, viber)

Đ/c: 24 Ngõ 162 Khương Trung – Thanh Xuân – HN

Ship hàng toàn quốc qua nhà xe, và 1 số dịch vụ chuyển phát khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *